เรื่องราวของ ทีเอ็มที การ์เม้นท์ ใน อมรินทร์ ทีวี - Amarin TV

ไขข้อสงสัยของบริษัทและองค์กรชั้นนำมากกว่า 1,000 องค์กร เลือกตัดชุดสูทและชุดยูนิฟอร์มกับ “ร้านสูท ทีเอ็มที การ์เม้นท์”

TMT amarintv 1

  ที่สุดของความปังของร้านสูท ทีเอ็มที การ์เม้นท์ แบรนด์ดังขวัญใจในวงการเสื้อสูทและชุดยูนิฟอร์ม ที่ใครๆ ต่างก็ไว้วางใจ และเชื่อมั่นให้เราดูแลชุดของลูกค้าทุกท่านตลอดมา รับประกันงานไซส์มาตรฐาน เนื้อผ้าดี ใส่สบายในราคาสบายกระเป๋า ที่ใครได้ลองจะต้องสั่งซ้ำอย่างแน่นอน

        จุดเริ่มต้นของ "ร้านสูท ทีเอ็มที การ์เม้นท์" ต้องย้อนกลับไป 40 กว่าปีก่อน ตั้งแต่สมัยรุ่นคุณพ่อ เรียกได้ว่าเติบโตมาในวงการเสื้อสูทของประเทศไทยเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันเป็น เจนเนอเรชั่นที่ 2 แล้ว บริหารงานโดย คุณธนชาติ เจนสาธิต และ คุณบัวบูชา สว่างวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอ็มที การ์เม้นท์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่เรียบจบจากต่างประเทศราวปี 2010 ได้กลับบ้านมารับไม้ต่อจากคุณพ่อ โดยการเปิดตัว บริการวัดตัวออนไลน์เป็นครั้งแรก ถือเป็นร้านสูทร้านแรกในประเทศไทยที่ สามารถสั่งตัดชุดสูทผ่านระบบออนไลน์ได้จริง จากเดิมที่ บริษัทฯ มีบริการเฉพาะลูกค้าองค์กรใหญ่ๆ เท่านั้น ถือเป็นการเปิดตลาดสู่ลูกค้าปลีกต่างจังหวัด ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างมากในเวลานั้น

       จากจุดเริ่มต้นจนถึงทุกวันนี้ ตลอด 4 ทศวรรษ ที่ผ่านมามีบุคคลากรนับหมื่นคน จากพันกว่าองค์กรชั้นนำทั่วประเทศไทย เลือกใช้บริการตัดชุดสูทและชุดยูนิฟอร์มกับ ร้านสูท ทีเอ็มที การ์เม้นท์ เพราะเราเลือกเนื้อผ้าที่ดีที่สุดเท่านั้น นำมาใช้ในตัดเย็บชุดให้ลูกค้า ประกอบกับทีมช่างมืออาชีพที่มีความเข้าใจในเรื่องรูปร่างและสรีระของลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งต้องมีความประณีต จึงทำให้ชุดสูทที่เสร็จออกมาดูดีและมีคุณภาพสมราคา และที่สำคัญชุดสูทของเรามาพร้อมกับบริการหลังการขายที่กล้ารับประกัน จะอ้วนขึ้นหรือผอมลง เรียกได้ว่าแก้ไขฟรีตลอดชีวิต

        หากท่านใดจะสั่งตัดชุดสูทและชุดยูนิฟอร์ม ไม่ว่าจำนวนมากหรือน้อย ทางร้านก็ยินดีให้บริการ สำหรับลูกค้าปลีกสามารถสั่งซื้อหรือสั่งตัดได้ที่หน้าร้านหรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนลูกค้าองค์กรที่ต้องการสั่งตัดชุดสูทเป็นทีม ร้านสูท ทีเอ็มที การ์เม้นท์ เรามีบริการนอกสถานที่ ฟรี ทั่วประเทศไทย สั่งตัดชุดสูทกับเราได้มากกว่าคำว่าราคาถูก เพราะที่นี่เจ้าของดูแลลูกค้าทุกคนด้วยตัวเองเลยทีเดียว!

ร้านสูท ทีเอ็มที การ์เม้นท์. : งานเล็ก งานใหญ่ ให้เราดูแล
ที่อยู่ : บริษัท ทีเอ็มที การ์เม้นท์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
385/14 ถนนบางแค แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
เปิดบริการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 09.00 น -18.00 น.
โทร : 081 3998844, 099 1144919
ไลน์ : @TMTgarment
เว็บไซต์ : www.tmtgarment.co.th
ออนไลน์ สโตร์ : www.tmtonlinestore.com

TMT amarintv 2

https://local.amarintv.com/bkk/Bangkok/30844