วิธีการสั่งซื้อ

วิธีการสั่งซื้อ

5 ขั้นตอน สั่งตัดชุดสูทกับร้านสูทมืออาชีพ

How to order 1 resize

ค้นหาข้อมูลเสื้อสูทที่ท่านต้องการในเว็ปไซต์ www.tmtgarment.co.th ของเรา

หากหาข้อมูลไม่พบสามารถสอบถามกับพนักงานของเราผ่าน Live chat ได้ตลอดเวลาค่ะ

How to order 2 resize

หากท่านหรือหน่วยงานต้องการใบเสนอราคา, นัดหมายวันวัดตัว หรือ ต้องการให้ทางร้านทำการเสนอราคา สามารถติดต่อพนักงานของเราได้ทันที

พนักงานของเราจะสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากท่านและดำเนินการออกใบเสนอราคา นัดหมายวันวัดตัวหรือวันเสนอราคากับท่านอีกครั้ง

ทั้งนี้บริการวัดตัวและเสนอราคานอกสถานที่ขึ้นอยู่กับจำนวนชุดสูทที่ท่านต้องการสั่งตัด

โดยทางร้านขอสงวนสิทธิเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในบางกรณี

How to order 3 resize

ในวันวัดตัวชุดสูท ช่างมืออาชีพและมีประสบการณ์ของเราจะทำการวัดตัวอย่างละเอียด

เพื่อนำมาผลิตชุดสูทที่ตัดเย็บขึ้นมาเพื่อท่านโดยเฉพาะ...

หลังจากนี้ทั้งหมดจะเป็นน่าที่ของเรา จนชุดสูทถึงมือทุกท่าน

How to order 4 resize

ทำการตัดเย็บชุดสูทของท่าน โดยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ยาวนาน ภายในโรงงานของเราเอง

โดยปกติจะใช้เวลา 14-30 วัน ขึ้นอยู่กับจำนวนและกำลังการผลิตในช่วงนั้นๆ

ทั้งนี้โปรดสอบถามระยะเวลาการตัดเย็บชุดสูทกับพนักงานของเราอีกครั้ง

How to order 5 resize

จัดส่งชุดสูทถึงมือท่านและองค์กร ด้วยวิธีการต่างๆ เช่นจัดส่งโดยพนักงานของเรา, จัดส่งโดยบริษัทขนส่งมืออาชีพ หรือ จัดส่งชุดสูททางไปรษณีย์

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะงาน จำนวนที่สั่งตัด ข้อตกลงละหว่างทางร้านกับลูกค้า

อย่างไรก็ตามพนักงานของเราพร้อมให้คำแนะนำกับทุกท่าน เพื่อให้ชุดสูทถึงมือท่านอย่างรวดเร็วและมั่นใจที่สุดค่ะ

วิธีการชำระเงิน

ชำระเงินด้วยเงินสดหรือโอนเงินเข้าบัญชี

โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร

Bank Account

* โปรดโอนเงินเข้าบัญชีบริษัทโดยตรงเท่านั้น


 ชำระเงินผ่าน Prompt Pay บริษัท

Thai QC


ชำระเงินด้วยเงินสด

ท่านสามารถชำระเงินด้วยเงินสดกับพนักงานที่หน้าร้านหรือสถานที่ส่งมอบสินค้า ทั้งนี้โปรดแจ้งชำระเงินกับพนักงานขายของท่านอีกครั้ง หากมีข้อสงสัยโทร 0813998844

การรับประกันสินค้า

การรับประกันสินค้า

สินค้าสำเร็จรูป

1.1 สินค้ามีข้อพกพร่องหรือมีปัญหาด้านคุณภาพสินค้า

  • ระยะเวลาแจ้งขอเปลี่ยนสินค้า ต้องแจ้ง ทันที เมื่อได้รับสินค้า
  • สภาพสินค้าที่ส่งกลับคืนจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ยังไม่ได้ใช้งาน 

1.2 สินค้าที่ได้รับ สวมใส่ไม่พอดี (สั่งผิดไซส์)

  • หากสินค้าที่สั่งซื้อมีปัญหาในการใช้งานเช่น สวมใส่ไม่พอดี ท่านสามารถส่งสินค้ากลับมาเพื่อเปลี่ยนขนาดใหม่ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • ระยะเวลาแจ้งขอเปลี่ยนสินค้า ต้องแจ้งภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า
  • ผู้ซื้อต้องเป็นผู้ชำระค่าจัดส่งสินค้า ไป-กลับ
  • สภาพสินค้าที่ส่งกลับคืนจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ยังไม่ได้ใช้งาน 

สินค้าแบบสั่งตัด

1.1 สินค้ามีข้อพกพร่องหรือมีปัญหาด้านคุณภาพสินค้า

  • ระยะเวลาแจ้งขอแก้ไขสินค้า ต้องแจ้ง ทันที เมื่อได้รับสินค้า
  • สภาพสินค้าที่ส่งกลับคืนจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ยังไม่ได้ใช้งาน 

1.2 สินค้าที่ได้รับ สวมใส่ไม่พอดี (ผู้ซื้อวัดตัวผิดพลาด)

  • หากสินค้าที่สั่งซื้อมีปัญหาในการใช้งานเช่น สวมใส่ไม่พอดี ท่านสามารถส่งสินค้ากลับมาเพื่อแก้ไขได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการแก้ไข (เว้นแต่แก้ไขไม่ได้)
  • ระยะเวลาแจ้งขอแก้ไขสินค้า ต้องแจ้งภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า
  • สินค้าสั่งผลิตโดยเฉพาะบุคคล ทางร้านไม่รับคืนสินค้าทุกกรณี
  • ผู้ซื้อต้องเป็นผู้ชำระค่าจัดส่งสินค้า ไป-กลับ

1.3 สินค้าที่ได้รับ ผู้ซื้อสั่งผิดแบบ

  • หากสินค้าสามารถแก้ไขได้ ทางร้านยินดีปรับเปลี่ยนให้ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการแก้ไข (เว้นแต่แก้ไขไม่ได้)
  • ระยะเวลาแจ้งขอแก้ไขสินค้า ต้องแจ้งภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า
  • สินค้าสั่งผลิตโดยเฉพาะบุคคล ทางร้านไม่รับคืนสินค้าทุกกรณี
  • ผู้ซื้อต้องเป็นผู้ชำระค่าจัดส่งสินค้า ไป-กลับ

วิธีการจัดส่งสินค้า

จัดส่งสินค้าถึงที่โดยพนักงานหรือบริการขนส่งมืออาชีพ

ไปรษณีย์แบบลงทะเบียน (registered)

กรุงเทพฯ และปริมณฑล (1-3 วันทำการ)

ต่างจังหวัด (2-5 วันทำการ)

(ขึ้นอยู่กับเส้นทางการนำจ่ายของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ปลายทาง สำหรับบางอำเภอ อาจใช้เวลานานกว่ากำหนด)


ไปรษณีย์แบบด่วนพิเศษ (EMS)

กรุงเทพฯ และปริมณฑล (1 วันทำการ)

ต่างจังหวัด (1-2 วันทำการ)

(ขึ้นอยู่กับเส้นทางการนำจ่ายของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ปลายทาง สำหรับบางอำเภอ อาจใช้เวลานานกว่ากำหนด)


จัดส่งโดยพนักงาน

กรณีสั่งซื้อสินค้าจำนวนมาก ทางร้านมีบริการจัดส่งโดยพนักงานของทางร้าน ฟรี ขึ้นอยู่กับระยะทางและจำนวนที่สั่งซื้อ


รับสินค้าที่ร้าน

ลูกค้าสามารถเดินทางมารับสินค้าที่สั่งซื้อที่ร้านได้ โปรดสอบถามสถานะสินค้ากับพนักงานของเรา ก่อนเดินทางเข้ามารับสินค้า